Panic mode…. nooooot~

grabeh, four days na lang may pasok na ko!! yung thesis ko hindi ko ‘man lang nagalaw!! huhuhu~

kailangan ko ng motivation at inspiration, hindi kasi magandang motivation ang deadline e… hayyy…

sana ma-maintain ko yung ok na output ng thesis ko, hopefully makagawa na ko ng bagong SDP and floor plan bago magpasukan.  Super cram mode ‘toh!!

At sana naman may maganda or kakaibang cool na mangyari ngayong sembreak ko. :))

Hindi naman sa wala pang magandang nangyari… trip ko lang ng something different.

Natuloy naman na yung date ko with my two best friends, naging successful naman din uli yung birthday ng kapatid ko na taun-taon multitasking ako :)) (photographer, food server, games coordinator, party organizer) oha! =))  Nakapag-tagaytay din nga pala ako!! Yey!  Hahaha! ang dami na palang cool na nangyari, ‘no ba ‘yan. :)) Pero naghahanap pa rin ako.  Chos lang. kaso feeling ko imposible nang makagala ako uli bago magpasukan, ang dami ko pang kailangang gawin for thesis e.  Hayy… himala!!! sana pasadahan mo uli ako, thank you! :)

Hopefully oks din ang sembreak n’yo. :)

Have a blessed day! :D

Leave a Reply

