Bakit

Minsan nang nasaktan
Ayaw na muling mahirapan
Isang araw dumating ka
‘Di ko na alam anong nakita

Takot nang magmahal
Ngunit puso ko’y ‘di bakal
Kaya nang ika’y dumating
‘Di na alam ang gagawin

Chorus:
Bakit hindi mo makita
Maaaring mahal kita
Bakit ‘di mo matanto
Ako nama’y ‘di nagtatago

‘Wag mo akong pahirapan ng ganito
Alam kong ako’y ‘di gusto
Ako’y espesyal, pinahalagahan mo ng husto
Bakit mo ba ginawa ito?

Akin namang natanto
‘Di ako ang gusto mo
Alam ko s’ya ang nais mo
Bakit nabulagan ako

Alam mong kaibigan ko s’ya
Ngunit bakit ako pa
Ang napili mong gamitin
Upang s’ya ay mahalin

Chorus:
Bakit hindi mo makita
Maaaring mahal kita
Bakit ‘di mo matanto
Ako nama’y ‘di nagtatago

‘Wag mo akong pahirapan ng ganito
Alam kong ako’y ‘di gusto
Ako’y espesyal, pinahalagahan mo ng husto
Bakit mo ba ginawa ito?

Bakit mo ba ginawa ito?

Refrain:
Kung s’ya ang gusto mo
‘Wag mo nang iparamdam na mahalaga ako
Handa naman akong magparaya
Kaibigan ko naman s’ya
Basta’t ipangako mo sa akin
S’ya’y ‘di mo paiiyakin

Chorus:
Bakit hindi mo makita
Maaaring mahal kita
Bakit ‘di mo matanto
Ako nama’y ‘di nagtatago

‘Wag mo akong pahirapan ng ganito
Alam kong ako’y ‘di gusto
Ako’y espesyal, pinahalagahan mo ng husto
Bakit mo ba ginawa ito?

Bakit hindi mo makita
Maaaring mahal kita
Bakit ‘di mo matanto
Ako nama’y ‘di nagtatago

‘Wag mo akong pahirapan ng ganito
Alam kong ako’y ‘di gusto
Ako’y espesyal, pinahalagahan mo ng husto
Bakit mo ba ginawa ito?

Bakit hindi mo makita
Bakit ‘di mo matanto
Bakit mo ba ginawa ito?
Bakit hindi mo makita

Leave a Reply

