Loki is <3

Just watched Thor 2 awhile ago.  And now… I’m so in love with Loki. =))  Sorry Chris Hemsworth, you know I love you too… but Thor 2 just made me… uhhhh, whyyy?! =))

Super cool kasi ng character ni Loki e, pa-joke. haha!  Ang comedy ng dating n’ya.  Lahat na lang may comment s’ya.

“You just decapitated your grandfather.” HAHAHAHA!

seriously, I’m not a fan of thor, but I like Chris Hemsworth.  ‘Di ko kasi masyadong feel yung unang movie ng Thor.  Pero ngayon, haha, grabeh, nalaglag ang puso ko kay Loki, lalo na nung hihigupin na s’ya nung bomba. =)) (haha, I think hindi naman spoiler ‘to noh? =)) kapag sinabi ko kung anong nangyari after yun ang spoiler. haha)

anyway, sobrang cool ni Loki.  You need to watch Thor 2, you’re gonna love it.  Far better than the first movie.🙂  Usually yung second movie ng ibang palabas, ‘yun yung pangit e, pero not this one. Haha!

And sorry… ngayon ko lang napansin… si Zachary Levi pala yung isa sa mga teammates ni Thor.  Hahaha!! Iba kasi ang itsura n’ya e. hahaha!  Ang cool lang, pagkakita ko sa kanya kanina nung close up, “uy! Si Chuck!” hahaha! Blondie kasi e. hahaha!

Pero seriously, I really like how the story went.  At sobrang na-enjoy ko ‘yung pagpapalit-palit ni Loki ng katauhan.  Lalo na nang maging si Capt. s’ya. hahahaha! well~ hahaha!!

Nood na guys~🙂

Leave a Reply

