Para Sa’yo na Nangangailangan Nito

Ito po ay isang Novena na nakuha ko sa Our Lady of the Abandoned o Santa Ana Church.  Medyo maliit kasi yung sulat noong nakuha ko, so gumawa ako ng version ko… pero same content.  Hindi naman siguro bawal ‘yon, ‘di po ba?

Anyway, para sa’yo na nangangailangan nito, para sa mga sawing tulad ko, para sa mga naghahangad na may matupad at humihiling ng imposible, this novena is for you.  Kaso may iba’t ibang format ang Novena ng iba’t ibang church… so ang Novena na ito po ay para sa Santa Ana Church.  Kung may malapit pong simbahan sa inyo, mas ok siguro kung i-che-check n’yo muna kung may ganito din sila.🙂

Sana makatulong sa iyong kalinawagan.  At sana, kapag natupad na ang mga pangarap natin, hindi natin makalimutang magpasalamat sa Poong Maykapal.🙂

Image

Leave a Reply

