This is the moment… chos, ‘di pa.

Hahaha!  Shhhhhhhhht… eto na, malapit na!  Malapit na akong magdelibs, malapit na ang hatol ng thesis ko na isang taong ginawa at maraming araw na walang tulog.  Malapit na akong mamatay sa kaba! =))

‘Di lang talaga halata.. pa’no, nagawa ko pang mag-blog, mag-reblog ng kung anu-ano, manuod ng dalawang episode ng gintama, magbasa ng wall sa facebook, at kung anu-ano pa… paraan lang ‘to para hindi ako malunod sa thesis.  Sa totoo lang, nakakahilo talaga yung dirediretsong gawa kapag walang tulog.  Nakakapagod… kaya naman kailangan may break.  Hindi pwedeng break ang nap time… hindi kasi ako nagigising. dedz =))

Anyway, ayan na na nga s’ya!  This is the moment.  Second to the last day ang sched ko… 7am ng Wednesday.  My gulay!!! kinakabahan ako lalo sa pinagsasabi ko dito.  Na-stress na ko ng husto, kaloka.  Emotionally stressed, walang tulog stress, lagger stress, ayaw magrender stress, pa’no gumawa ng abstract stress, gagawa pa ba ako ng exec summary o hindi na kasi di naman hinahanap stress, pagpiprint stress, pagpapabind stress, paggawa ng ppt stress (na gagawin ko sana ngayon, kaso di na ko inspired, pagod na ko pero ‘di antok) at ang nalalapit na delibs stress. hahaha! dami devah~

Uwahhh… ipagdasal n’yo ko please!! Gusto ko lang talaga pumasa… though iba yung hiniling ko nung nag-Novena ako…😛 pero umaasa pa rin naman akong matutupad ‘yon.  Wala naman ibang magtitiwalang matutupad yun kun’di ako lang ‘di ba?  Kaya no choice. :)) pero mas nakakapressure yung ganito… na gano’n yung hiniling ko sa Panginoon.

Pero kung papalarin, at matupad nga… uwaaaaaaaaaaaaaaaahhh!! sobrang saya ko na po.  Pero basta pasado, masaya na po ako.  Pero mas masaya pa rin syempre kung magkatotoo.🙂 at umaasa akong magkakatotoo.🙂  I’ll be posting my wish kapag nahatulan na ang delibs ko, baka ma-jinx e. hahaha! mahirap na.

Haha, by the way, hiindi ako naka-petiks mode ngayon!  Nagrerender pa kasi yung ginagawa ko. =)) Natatakot akong magbukas ng ibang file, baka kasi mag-crash… lalo akong ma-dedz.  Oh well, wish me luck!!🙂

Leave a Reply

